Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cửa hàng Vespa ủy quyền uy tín tại Tiền Giang

Cửa hàng Vespa ủy quyền uy tín tại Tiền Giang của Piaggio Việt Nam phân phối các dòng xe vespa chính hãng , Vespa Primavera iget, Vespa Primavera ABS, Vespa Sprint ABS…. Về giá cả thì tất cả các đại lý đều được Piaggio Việt Nam quản lý rất rõ ràng nên giá ở tất cả các đại lý đều như nhau . Đó là điều mà người mua hàng sẽ không bị hiện tượng làm giá như các hãng Yamaha, Honda….Quan trọng là tìm được nơi có nhiều khuyến mãi nhất, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất..mua cửa hàng vespa nào uy tín nhất,tốt nhất ?
Cửa hàng bán vespa tốt nhất tại Tiền Giang là ở đâu ?…là câu hỏi mà bất kỳ tín đồ vespa nào cũng muốn được biết rõ. Vì vespa là dòng xe cao cấp, không ai lại muốn bỏ ra 70 – 80 triệu mà lại rước về 1 con xe mà suốt ngày phải mang ra tiệm bảo hành…Theo đó, Piaggio TOPCOM đưa ra dịch vụ chuẩn SAO giúp Quý khách hàng hàng hài lòng nhất trước và sau khi mua xe . Vậy tại sao Quý khách hàng lại chọn mua xe vespa tại TOPCOM nói chung và cửa hàng Vespa tại địa chỉ 211, đường nam kỳ khởi nghĩa , Quận 3 …??

Tại sao Quý khách hàng lại chọn dịch vụ và mua xe vespa tại Showroom 211 Nam kỳ khởi nghĩa của chúng tôi.?????? Bởi vì chúng tôi không chỉ bán cho bạn 1 chiếc xe rồi thôi, mà chúng tôi sẽ còn ở bên bạn đến suốt cuộc hành trình :



1.  Vespa và Dịch vụ hậu mãi :

– Lần đầu tiên và duy nhất tại Piaggio TOPCOM, Dịch vụ bảo hành 3 năm áp dụng cho 1 dòng xe tay ga
* Chỉ duy nhất tại Topcom: khi Quý khách không may mắn xe bị hỏng ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần gọi đến HOTLINE, chúng tôi sẽ đến tận nơi hổ trợ sữa chữa cho Bạn, dù Bạn đang ở bất cứ nơi nào mà không phải mất bất kỳ chi phí nào.

* Cứu hộ vespa cứu hộ vespa
* Rửa xe miễn phí trọn đời



2. Giá Vespa tốt nhất :

Mua xe vespa giá tốt uy tín nhất đồng thời cam kết giá tốt nhất trên cả nước cùng chương trình mua vespa khuyến mãi lớn nhất ( Đặc biệt ưu tiên cho Quý khách hàng tìm kiếm thông tin trên website ). Đặc biệt chúng tôi cam kết hổ trợ chi phí đi lại cho Quý khách hàng ở xa hoặc ở Tỉnh tới tham quan và mua xe tại Cửa hàng.

Cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi, để Quý khách được mua xe vespa chính hãng với giá tốt nhất và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi nhất

3. Dịch vụ sau bán hàng :

Giao xe tận nhà dù Quý khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước. Cam kết làm giấy tờ nhanh chóng, chính xác trong vòng 1 ngày sau khi lấy xe.

Lý do tại sao nên mua xe tại cửa hàng vespa Tiền Giang ???
– Dịch vụ chuẩn 5 sao
– Service chuyên nghiệp , đội ngũ nhân viên kỹ thuật vespa Tiền Giang được đào tạo bài bản . Kiến thức chuyên sâu.
– Thủ tục mua xe và nhận xe nhanh chóng
– Hỗ trợ giao xe tận nhà miễn phí
– Hỗ trợ lấy thông tin và làm hồ sơ vay tận nhà .
Cửa hàng Piaggio Tiền Giang tự hào là cửa hàng mang đến cho KH những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất

Thủ tục mua xe trả góp tại Vespa Tiền Giang

– Chỉ cần Chứng minh nhân dân và hộ khẩu hoặc Giấy phép lái xe
– không cần chứng minh thu nhập , có thể vay đến 50.000.000 vnd mà không cần thế chấp tài sản
– Nhận xe ngay sau 20 phút và đăng ký ngay trong ngày .
– Những KH không có HK Sài Gòn vẫn có thể vay mua xe
– Đối với khách hàng ở xa , chúng tôi hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ vay online thông qua Zalo Viber Tiết kiệm công sức và thời gian.

“CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI ”

Để biết thêm thông tin về sản phẩm kèm theo khuyến mãi tốt nhất về xe máy Vespa, Piaggio, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng, Hãy liên hệ ( 24/7).Luôn luôn cam kết đi đầu về giá và chương trình khuyến mãi.

** Đặc biệt khi liên lạc qua số điện thoại : 0932.220.499 (Thúy Anh – Phụ trách kinh doanh) – Quý khách sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt giá trị lớn khi mua xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét